Thursday, September 17, 2009

സ്വപ്നം

ഉറക്കത്തെ എനിക്കൊത്തിരി ഇഷ്ടമാണ്.. കാരണം ഞാന്‍ എത്ര ശ്രമിച്ചാലും, വളരെ വേഗം പിടിതരാത്ത ഒരാളാണ് നിദ്ര.. ഞാന്‍ പ്രണയിക്കാന്‍ നോക്കി.. സാധിച്ചില്ല... ഒടുക്കം ഞാന്‍ നിദ്രയുടെ ഇഷ്ടത്തിന് വിട്ടു.. അവള്‍ വരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവള്‍ക്കടിയാകും.. പക്ഷെ ഒരു വ്യവസ്ഥ.
അവള്‍ വരുമ്പോള്‍ എന്നും എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു സമ്മാനം തരണം.. സ്വപ്നത്തിന്റെ രൂപത്തില്‍

എന്തൊരു തമാശ അല്ലെ?

ഇന്നലെ ഉറങ്ങുമ്പോ ഞാന്‍ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടു...

അത് നിദ്രയുടെ സമ്മാനമല്ല. ഞാന്‍ സ്വയം തേടി പിടിച്ചു കൊണ്ടു വന്നു കണ്ടതാ.
നല്ല നിറമുള്ള സ്വപ്നമായിരുന്നു... നീല നിറമുള്ള സ്വപ്നം.
ഹ ഹ ഹ .. സ്വപന്തിനു നിറമോ?
അതെ മാഷേ, നീല നിറത്തിലുള്ള സ്വപ്നം.. ആകാശത്തൂടെ ഒഴുകി നീങ്ങുന്ന സ്വപ്നം. അപ്പൊ ആകാശത്തിന്റെ നിറം നീല ആയിരുന്നു..
കുറെ നേരം അപ്പുപ്പന്‍ താടി പോലെ ഒഴുകി നടന്നു. താഴെ ഞാന്‍ എന്റെ ചാക്കുന്നത് മലയും, പുതെന്കൊട്ട കയറ്റവും , എന്റെ വീടും, തറവാടും, പടിഞ്ഞാറെ കുടിയും കണ്ടു.. എന്റെ വീടിന്റെ ഉമ്മറപ്പടിയില്‍ അച്ഛനും അമ്മയും ഇരിപ്പുണ്ട്.. ഓ അമ്മ എന്തോ വായിക്കുന്നു.. മനസ്സിലായി... വനിതാ ആയിരിക്കും.. അച്ഛന്‍ പേപ്പറില്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു.. എന്താണാവോ? കറന്റ് ഇല്ലേ? ഓ പടിഞ്ഞരയില്‍ ഒരു റബ്ബര്‍ മരം ലൈന്‍ കമ്പിയില്‍ വീണിട്ടുണ്ട് .. അതാണ് വായനാ ശീലം കൂടാന്‍ കാരണം. എന്താ പറയാന്‍ ഉള്ളത്? ഒന്നും വരുന്നില്ല.. അല്ലെങ്ങില്‍ വേണ്ട, ഞാന്‍ ഇവടെ ഉള്ളത് അറിയണ്ട.. ആരും കാണാതെ മറ്റുള്ളവരെ നോക്കിയിരിക്കുന്നത് നല്ല രസമല്ലേ?? ഹ ഹ ഹ ആ .. തെറ്റി ധരിക്കണ്ട ....

യ്യോ സമയം പോകുന്നു... എന്നാലും എന്തോ പറയാന്‍ ഒരുങ്ങിയത .. പക്ഷെ രണ്ടിറ്റു കണ്ണ് മാത്രം വന്നു... എന്തെ ഇന്നിങ്ങനെ? ഇതാണോ ആനന്ദ കണ്ണീര്‍?
നീങിക്കൊണ്ടിരിക്കെ തറവാടിറെ ഉമ്മറത്ത്‌ ചെച്ച്യമ്മയും, ബേബി മാമിയും അമ്മമ്മയും ഇരിപ്പുണ്ട്.. നന്ദു സൈക്കിളില്‍ ഗേറ്റ് കടന്നു പോകുന്നു. എന്താണാവോ അവര് പറഞ്ഞോന്ടിരിക്കുന്നത്.. മറ്റാരും അവിടെ ഇല്ല. ഞാന്‍ വെറുതെ നോക്കി. അവിടെ, മനിക്കുട്ടണോ, ദിഇപുവൂ മറ്റോ ഉണ്ടോ? .. ഇല്ല. ആരും ഇല്ല.. Chandrumma നടന്നു വരുന്നുണ്ട്.. കുഞ്ഞൂട്ടനും കൂടെ ഉണ്ട്. സീന വരുന്നതെ ഉണ്ടാകു.. മനികുട്ടനും വരണം.. കൊച്ചച്ചന്‍ എവടെ? ഓ, പേപ്പര്‍ വായിച്ചു കൊണ്ടു പടിഞ്ഞകുടിയില്‍ മുന്വശതുണ്ട്..
യ്യോ നിക്ക് നിക്ക്.. ഞാന്‍ ഒന്നു kanatte എല്ലാരേം.. യ്യോ de പോണു..
ithevde ഈ സ്ഥലം? ഓ... kuthiyathodu.. Reshmiyude വീട്.. കാശിയല്ലേ കളിച്ചു kondirikkunnathu? കണ്ണനും ഉണ്ട്.. Thankuttan എവടെ pokuavanavo?

ഈശ്വര.. pinnem കണ്ണ് നീര്‍..

nilathirangan പറയുന്നു...

ഓ.... കഷ്ടം.. ഇതാരപ്പാ?? എനിക്കൊന്നു മറൈന്‍ ഡ്രൈവില്‍ pokan പറ്റിയില്ല...കണ്ണപ്പനും, മണിയേട്ടനും അവടെ varamnnu പറഞ്ഞതരുന്നു.. യ്യോ എന്താ itra തണുപ്പ്? മഴ പെയ്യുന്നോ?
ayye.. കഷ്ടം...

ഇതു വെറും സ്വപനമാണോ?

എന്നെ വിളിച്ചുണര്‍ത്തിയത് ചെട്ടുട്ടനല്ലേ? അനൂപും, ബിനുവും, ടിനുവും
ടുശാരയും തലകുത്തി ചിരിക്കുന്നു...

ഈശ്വര.. നാളെ ഇതു ബിനു ഒര്കുടിലും ഫേസ് ബുക്കിലും പാട്ടക്കും...

എനിക്ക് സ്വപ്നം സമ്മാനമായി വേണ്ടായേ.. ....


1 comment:

Manikandan said...

ദേവാ സ്വപ്നങ്ങൾ നല്ലതല്ലേ. നമുക്കിഷ്ടപ്പെട്ടവരുടെ അടുത്ത് നമ്മെ എത്തിക്കുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾ. എപ്പോഴും നല്ല സ്വപ്നങ്ങൾ, സന്തോഷിപ്പിക്കുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾ കാണാൻ സാധിക്കട്ടെ എന്നതാണ് എന്റെ പ്രാർത്ഥന.